Với mong muốn thấu hiểu trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu ô tô Honda Việt Nam, từ đó hướng đến cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình “Khảo sát mức độ gắn kết của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ ô tô của Công ty Honda Việt Nam trên ứng dụng My Honda+ và qua hình thức gọi điện thoại” (sau đây gọi tắt là “Chương trình khảo sát”). Đồng thời, nhằm tri ân Khách hàng đã tham gia Chương trình khảo sát, HVN sẽ gửi tới Quý khách hàng những phần quà đầy ý nghĩa thông qua hoạt động khuyến mại với thông tin chi tiết như sau:
1. Tên chương trình khuyến mại: “Khảo sát ngay, nhận quà liền tay”.
(Duy nhất 01 bài khảo sát xuyên suốt thời gian thực hiện Chương trình này)
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
3. Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền.
4. Thời gian khuyến mại: Bắt đầu từ ngày 04/10/2022 đến hết ngày 27/10/2022.
5. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Ô tô của Công ty Honda Việt Nam.
6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Mã thẻ cào điện thoại.
7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Các Khách hàng đã tham gia Khảo sát ý kiến khách hàng làm dịch vụ tại đại lý Ô tô từ ngày 01/03/2020 đến hết ngày 31/08/2022.
8. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng): Tối đa 400 Mã quà tặng Mobile Gift tương đương với 400 Mã Thẻ cào điện thoại, mỗi Thẻ cào mệnh giá 100.000 VNĐ đến tối đa 400 Khách hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chương trình khuyến mại.
– Mã quà tặng Mobile Gift không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
– Thời hạn sử dụng Mã quà tặng Mobile Gift sẽ được chú thích kèm theo tin nhắn thông báo về Mã quà tặng.
9. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Tối đa 40 triệu VNĐ.
10. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
– Trong thời gian áp dụng Chương trình khảo sát, Khách hàng của chương trình khuyến mại sẽ nhận được lời mời tham gia Chương trình khảo sát và thực hiện làm bài khảo sát theo một trong hai cách thức: (i) thông báo trên ứng dụng My Honda+; và (ii) thông qua cuộc gọi từ Tổng đài viên của HVN.
– Khách hàng của chương trình khuyến mại sẽ nhận được tin nhắn muộn nhất vào ngày 25/11/2022 về Mã quà tặng đến thông qua số điện thoại mà Khách hàng đã chia sẻ cho HVN khi thực hiện bài khảo sát nếu Khách hàng đáp ứng đầy đủ tiêu chí sau: (i) Hoàn thành tất cả các câu hỏi khảo sát; và (ii) Có ý kiến đóng góp được HVN đánh giá là thiết thực để HVN có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ô tô.
– Nội dung tin nhắn bao gồm: 01 Mã quà tặng Mobile Gift và đường dẫn truy cập để Khách hàng nạp tiền trực tiếp cho số điện thoại nhận được tin nhắn hoặc nhận mã thẻ cào điện thoại.
– Các lưu ý khác:
+ Khách hàng khi tham gia khảo sát hoặc nhận được quà tặng sẽ không phải chịu các chi phí phát sinh.
+ Tất cả các Khách hàng tham gia Chương trình khảo sát tức là đã đồng ý cho phép HVN lưu trữ, sử dụng nội dung trả lời khảo sát và thông tin Khách hàng để phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
– Số điện thoại Chăm sóc Khách hàng: 18008001 (miễn phí)
– Email: cr@honda.com.vn
– Thời gian làm việc: Từ 7:30 sáng đến 18:00 chiều hàng ngày, trừ ngày nghỉ Lễ.
Quý khách hàng có thể truy cập website: https://www.honda.com.vn/ hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình khảo sát và hoạt động khuyến mại có liên quan.
Công ty Honda Việt Nam cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.
Xin trân trọng cảm ơn!
Công ty Honda Việt Nam